jitos stats

19

apps reviewed

4.68

average rating
Reviews by jitos - 19
  • Good game
    The best soccer game on the App Store.
    jitos over 10 years ago
  • เป็นโปรแกรมที่ควรมีติดตัวไว้สำหรับคนที่ชอบเสียงดนตรี และการตีกลอง
    โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบเสียงดนตรี โดยเฉพาะคนที่ชอบตีกลองจะเหมาะสมเป็นพิเศษเลย โปรแกรมนี้จะช่วยให้คุณสามารถเล่นกลองได้โดยอาศัยเพียงแค่นิ้วของคุณและ ไอโฟนเท่านั้น มันมาพร้อมกับชุดกลองหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Rock Kit, House Kit และอื่น ๆ อีกมากมาย มันรองรับ Multi touch ด้วย ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถตีกลองได้หลายชิ้นในเวลาเดียวกันได้ และเหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปครับ
    jitos over 12 years ago
  • เป็นเกมส์ที่สนุกมากครับ
    เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่สนุกมากครับ เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย เกมส์นี้ควบคุมการเล่นโดยการหมุน เคลื่อนไหวโทรศัพท์เพื่อเป็นการบังคับตัว snuggle ครับ สามารถเล่นได้ทั้งแบบ multiplayer online หรือจะเล่นกับเพื่อนสองคนโดยผ่านทาง bluetooth ก็ได้ครับ เวลาเล่นระวังอย่าให้ตัว snuggle ตกน้ำนะครับ หลังจากเล่นเกมส์นี้แล้ว เมื่อเริ่มเล่นแล้ว คุณแทบจะหยุดไม่ได้เลย สนุกมากครับ
    jitos almost 13 years ago
  • ถ้าคุณต้องการเพิ่มลูกเล่นให้กับข้อความของคุณละก็ ใช้โปรแกรมนี้เลย
    อยากให้ข้อความที่พิมพ์แล้วส่งไปบน Facebook หรือบน Email มีความโดดเด่นละก็ ลองใช้โปรแกรมนี้ช่วยเพิ่มอักษรหรือสัญลักษณ์พิเศษที่แปลกตา เช่น สัญลักษณ์พิเศษรูปหัวใจ หรือว่าจะเอาสัญลักษณ์หลาย ๆ ตัวมาเรียงกันเพื่อทำให้เป็นรูปพิเศษเช่น รูปหน้าคนที่กำลังยิ้ม หรือร้องไห้ เป็นต้น โปรแกรมนี้รวบรวมสัญลักษณ์มากมายโดยที่คุณอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน โดยที่มีการแยกหมวดหมู่ไว้ให้ด้วย
    jitos almost 13 years ago
  • เป็นเกมส์ action advanture ที่สนุกมากครับ
    คุณจะได้รับบทเป็นเจ้าหญิงที่จะต้องต่อสู้กับศัตรูทุก ๆ อย่างที่ตรงเข้าทำร้ายคุณในเกมส์นี้ ด้วยภาพ graphics ของตัวละครต่าง ๆ ในเกมส์นี้นั้นสวยงามมาก ทำให้เป็นเกมส์ที่น่าเล่นมาก ด้วยอาวุธที่มีให้เลือกหลาย ๆ อย่าง พร้อมกับพลังวิเศษที่คุณสามารถปล่อยใส่ ศัตรูได้ จะทำให้คุณเล่มเกมส์นี้ ได้อย่างไม่รู้จักเบื่อเลย
    jitos over 12 years ago