NewbiePink Published Applications :

The Manga app is a browser and reader to help you to find fun online manga and read it on iOS platform. You can find and read more 10,000 mangas easily.

*** For free version, all features...
ThaiBus was removed
Thai Navi (Free) was removed
The Manga (Pro) is a browser and reader to help you to find fun online manga and read it on iOS platform. You can find and read more 15,000 mangas easily.

Key Feature :
+ More than...
Manga Space เป็นสุดยอด Browser ที่จะช่วยคุณค้นหาและอ่านการ์ตูนแบบออนไลน์ ซึ่งสามารถค้นหาการ์ตูนจากหลายๆ Website โดยมีการ์ตูนสนุกๆ มากว่า 20,000 เรื่อง

คุณสมบัติที่น่าสนใจ
1....
ThaiOil เป็น App สำหรับตรวจสอบ/เปรียบเทียบราคาน้ำมัน, แอลพีจี และเอ็นจีวี ทั่วประเทศ และยังค้นหาตำแหน่งที่ตั้งของปั้มที่อยู่ใกล้ๆคุณได้ด้วย
เนื่องจากราคาน้ำมันในประเทศไทยขึ้นลงบ่อยๆ...
Thai Navi เป็นโปรแกรมค้นหาตำแหน่งพิกัดที่น่าสนใจต่างๆ ทั่วไทย เช่น สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ของหน่วยงานราชการ โรงแรม รีสอร์ท ตลอดจนสถานที่สำคัญทางศาสนา ซึ่งถูกรวบรวมไว้กว่า 300,000 จุดทั่วประเทศ...
NipponAnime was removed
Thai Navi (HD for iPad) เป็นโปรแกรมค้นหาตำแหน่งพิกัดที่น่าสนใจต่างๆ ทั่วไทย เช่น สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ของหน่วยงานราชการ โรงแรม รีสอร์ท ตลอดจนสถานที่สำคัญทางศาสนา ซึ่งถูกรวบรวมไว้กว่า 300,000...
FlipNews เป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยสำหรับติดตามข่าวสารต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายท่านสามารถติดตามข่าวสารที่ท่านสนใจได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งตัวแอพพลิเคชั่นจะ Feed...
FlipNews เป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยสำหรับติดตามข่าวสารต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายท่านสามารถติดตามข่าวสารที่ท่านสนใจได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งตัวแอพพลิเคชั่นจะ Feed...
Calc IQ is fun game to exercise your mind, you must find the number and operator to match the result. After end game you will get the approximate IQ.


.... Try to make IQ to 180...