Mualchon Chatsuwan Published Applications :

ราคากลางขยะ Recycle ของไทย อัพเดททุกวัน
App ช่วยทำนายฝันและบอกเลขเด็ดสำหรับฝันนั้นๆ จากคำนายนายฝันเกือบ 4,000 รายการ! สามารถบันทึกฝันรายวันเพื่อดูประวัติความฝันรวมถึงเลขเด็ดย้อนหลังได้ไม่จำกัด! แม่นแน่ๆ รับประกันครับ!!...
แสดงข้อมูลราคาขยะ Recycle รายวัน ให้คุณสามารถดูผ่านมือถือของคุณได้อย่างสะดวกสบาย และค้นหาได้ง่าย ไม่ต้องเปิดคอม โดยอ้างอิงจากข้อมูลราคากลางของวงษ์พาณิชย์ทุกวัน จึงเชื่อมั่นได้ว่า ถูกต้อง และแม่นยำ...
Supply/Provision Mission - "for Final Fantasy XIV" was removed
เบื่อไหมกับแอพราคาน้ำมันแบบเดิมๆ ที่แสดงผลเป็นตารางทื่อๆ สำหรับแอพราคาน้ำมันวันนี้ เสนอทางเลือกใหม่ในการดูราคาน้ำมัน ด้วยสีสันและการแสดงผลที่สวยงาม ราคาอัพเดททุกวัน

ที่มา :...
Thai Massage Price Comparison is the utility app to help you easily find the Thai Massage location in Bangkok, Thailand.

You can also easily compare the price of each Massage Center to get...
แอพรวมคาถาอาคมของไทย ไม่ว่าจะเป็น คาถามนต์รัก คาถาผูกใจคน คาถามหาลาภ คาถามหาเสนห์ คาถาร่ำรวย คาถาสมัครงาน คาถาสะเดาะเคราะห์ และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถใช้งานได้ง่าย เพียงพนมมือ วาง iPhone ไว้บนมือ...
สุดยอดคำทำนายไฝ จากตำราไทยโบราณ ดูได้ทุกจุดของร่างกายตั้งแต่หัวจรดเท้า หรือกระทั่งจุดซ่อนเร้น! มาดูกันว่า คำทำนายจะแม่นไหม โหลดเลย!

Features
======
- คำทำนายไฝแยกตามเพศชาย หญิง...
แอพดูโหงวเฮ้ง ได้รวบรวมวิธีดูโหงวเฮ้งตามตำราจีนโบราณ อายุกว่า 2,000 ปี มาให้ท่านได้ใช้กันผ่าน iPhone/iPad ได้อย่างสะดวกสะบาย สามารถนำไปดูให้เพื่อน คนรัก หรือครอบครัวได้ รับประกันว่าแม่นแน่ๆ โหลดเลย...
ดูฮวงจุ้ยของบ้านและที่ทำงานของท่าน จากตำราจีนโบราณอายุกว่า 3,000 ปี จัดบ้านและที่ทำงานให้ถูกหลักฮวงจุ้ย เพื่อความเจริญรุ่งเรือง และร่ำรวยเงินทอง ปราศจาคโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ
แอพดูลายมือ ตามตำราไทยโบราณ เอาไว้ดูลายมือให้กับเพื่อนๆ หรือคนรักอย่างง่ายๆ ผ่าน iPhone ไม่ต้องเสียเวลานั่งค้นหากันให้วุ่นวายอีกต่อไป นึกอยากจาก popular เพียงเปิดแอพขึ้นมา ก็เป็นหมอดูขั้นเทพได้แล้ว!
แอพรวมบทสวดมนต์ พระคาถาทุกชนิดที่ท่านต้องการ อาทิเช่น ทำวัตรเช้า-เย็น, ชินบัญชร, อิติปิโส, กรวดน้ำ, ถวายสังฆทาน-ผ้ากฐิน-ผ้าป่า,แผ่เมตตา, พาหุง, สวดบูชาต่างๆ รวมถึงพระคาถาอื่นๆอีกมากมาย...
มาเขย่าดวงกัน จากตำราดูดวงของไทยโบราณ อายุกว่า 200 ปี ดูว่าวันนี้ดวงด้านความรัก การงานและการเงินของเราเป็นอย่างไร อีกทั้งยังบอกด้วยว่าวันนี้ต้องแต่งกายด้วยอะไร และสีไหนจึงจะโชคดี...
แอพรวมเลขเด็ดจากเกจิอาจารย์ชื่อดังของไทย หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง หลวงพ่อคูณ หลวงพ่อปากแดง หลวงปู่ฤาษีภารตะ และสถานที่ขอเลขเด็ดต่างๆ ของไทย ใบ้เลข บน ล่าง สองตัว สามตัว...
เคยสงสัยไหมว่าวันนี้ดวงของเรากับแฟนเป็นอย่างไร จะดีหรือร้าย และเมื่อไหร่จะได้แต่งงานซักที! แอพนี้ช่วยให้คุณสามารถดูดวงแบบรายวันของคู่รักสุดเลิฟ หรือเพื่อนที่เราแอบชอบอยู่...
ดูดวงจากวันเกิดรายวัน ดูว่าวันนี้ดวงของท่านจะเป็นอย่างไร จะดีหรือจะร้าย จะได้เตรียมตัวแก้ไขได้ทันท่วงที อีกทั้งยังดูว่าท่านเป็นคนเช่นไร จากวันเกิดของท่านด้วย รับประกันว่าแม่นมากๆ จากคนหลายพัน...
แอพ ยิปซี 12 ราศี ทำนายดวงของท่านจากราศีเกิด และไพ่ยิปซี แบบรายวัน ในด้าน การเงิน การงาน และความรัก แบบที่แม่นอย่างไม่น่าเชื่อ! ไม่มีหลอกถามเบอร์โทรศัทพ์ ไม่มีหมกเม็ด ดูได้จริงๆ ดูได้ทุกวัน...
แอพดูดวงสุดฮิตตัวใหม่! ดูดวงจากกรุ๊ปเลือด!!
เพียงกรอกวันเกิด เพศ และกรุ๊ปเลือด แอพนี้จะทำการทำนายดวงของท่าน ตามตำราหมอดูชื่อดัง แบบรายวัน เพื่อที่ท่านจะได้รู้ว่าดวงของท่านเป็นอย่างไร ในด้าน...
เคยสงสัยกันหรือไม่ว่าเบอร์มือถือที่เราใช้กันอยู่นั้น มันดีกับเราจริงๆ หรือ? เพียงโหลดแอพ ทำนายเบอร์มือถือ ตามหลักเลขศาสตร์นี้ ไปลองทำนาย ท่านก็จะรู้ว่าเบอร์ของท่าน ใช้แล้วดี ใช้แล้วจะรวยกันแค่ไหน...
มาดูกันว่า ชื่อ นามสกุลของท่าน ดีหรือไม่ ตามตำราเลขศาสตร์และอายตนะ 6 ที่หมอดูชื่อดังของประเทศไทยทุกคนได้ใช้ รับรองได้ว่า แม่นมากๆ ไม่เชื่อลองโหลดและกดดูได้เลย

อ้อ...
มาดูดวงทะเบียนรถของท่าน ว่าเสริมดวงหรือไม่ กับแอพ ดวงจากทะเบียนรถ โดยตำราเลขศาสตร์ รับรองว่าแม่นจริงๆ!
ค้นหาชื่อมงคลสำหรับตัวท่านหรือ ตั้งชื่อให้บุตรหลาน โดยไม่ง้อหลวงตาพร้อมดูว่าชื่อนี้ดีตามตำราเลขศาสตร์และ อายตนะ 9 อีกทั้งยังสามารถจัดเก็บชื่อที่เห็นว่าดีเอาไว้...
แอพคำนวณสินสอดแบบง่ายๆ ไม่ต้องกรอกข้อมูล แค่เอานิ้วของทั้งสองคนมาแตะจอเท่านั้น แอพจะทำการดึงพลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดในสากลโลก เพื่อคำนวณสินสอดที่เหมาะกับทั้งสองท่าน รับรองได้ว่า พ่อตาประทับใจ...
แอพสำหรับอ่านใจสัตว์เลี้ยงของท่าน โดยเฉพาะหมาและแมว เพียงนำมือสัตว์เลี้ยงที่น่ารักของท่านมาแตะจอ iPhone/iPad ท่านก็จะสามารถอ่านใจสัตว์เลี้ยงของท่านได้ว่า เขาคิดอย่างไรกับท่าน!!

****...
เคยสงสัยไหมว่าชาติที่แล้วเราเกิดเป็นอะไร? ลองมาเสี่ยงดวงกับแอพ ชาติก่อน รับประกันว่า แม่นจนท้องแข็ง

**** หากเปิดแล้วแอพเด้ง ให้ลบแล้วลงใหม่นะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกครับ...