Jorlek Company Limited Published Applications :

“RSU” คือ Application ที่จะทำให้ “นักศึกษา/ผู้ที่สนใจ” ที่จะรับรู้ข่าวสารของทางมหาวิทยาลัยรังสิต และไม่พลาดเหตุการณ์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นทุนการศึกษา หลักสูตรที่เปิดสอน ข่าวสารกิจกรรม ปฏิทินการศึกษา...
KanomThai - Thai Dessert was removed
MeeDaan provides you real time traffic report which come from other thousands users around the world and also provides you a chance to be reporter by just check-in on it. Proving the power of...
Singular  วงดนตรีที่เกิดจากการรวมตัวของสองศิลปิน ที่หลงรักในงานศิลปะและเสียงเพลง มาร่วมหล่อหลอมจินตนาการเข้าด้วยกัน แล้วแต่งแต้มภาษาลงบนท่วงทำนองของดนตรี กับเสียงร้องอันละมุนละไม...
มองโลกใหม่ด้วย 'Scanee' ทุกครั้งที่เห็นสัญลักษณ์ Scanee ที่ไหนลองส่องมันด้วยแอพพลิเคชั่นนี้ ซึ่งจะนำพาคุณไปสู่มุมมองในการดูสิ่งต่างๆ ในมุมมองที่แปลกออกไป เรียนรู้สิ่งต่างๆได้มากขึ้น สนุกขึ้น...
Singular วงดนตรีที่เกิดจากการรวมตัวของสองศิลปิน ที่หลงรักในงานศิลปะและเสียงเพลง มาร่วมหล่อหลอมจินตนาการเข้าด้วยกัน แล้วแต่งแต้มภาษาลงบนท่วงทำนองของดนตรี กับเสียงร้องอันละมุนละไม ของ “ซิน” (ร้องนำ)...
สำหรับผู้ที่ใช้ Twitter อยากจะ Share สิ่งที่คุณฟัง แอพนี้จะช่วยให้คุณได้ Tweet ชื่อเพลงและชื่อนักร้องได้โดยสะดวก

For Twitter Lovers who want to share your listening
ติดตามความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลอินทรีเพื่อนตำรวจได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งข่าวสาร ตารางการแข่งขัน อันดับคะแนน พร้อมดูรายชื่อนักเตะ และชมคลิปวีดีโอย้อนหลัง

สโมสรฟุตบอลอินทรีเพื่อนตำรวจ...
Let’s join and be disaster or harmful situation reporter. By your hand you could help other peoples to be informed where to avoid or escape from. Just check in with the situation you fould.it may...
Fortune telling in your hand. Ease of use just shaking iPhone and reading your prediction.
“RSU” คือ Application ที่จะทำให้ “นักศึกษา/ผู้ที่สนใจ” ที่จะรับรู้ข่าวสารของทางมหาวิทยาลัยรังสิต และไม่พลาดเหตุการณ์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นทุนการศึกษา หลักสูตรที่เปิดสอน ข่าวสารกิจกรรม ปฏิทินการศึกษา...
The Buriram United app for iPhone and iPad that has everything a Buriram United fan needs to follow and support their team.
The Official Phrae United app for iOS that has everything a Phrae United fan needs to follow and support their team.
วิธีสนุกๆที่จะเข้าถึงกิจกรรม ประชาสัมพันธ์ หรือโปรโมชัน ต่างๆรอบๆตัวคุณ เพียงแค่โหลดแอพฯ เดินหา ส่องและสะบัด ตามเก็บ RC เพื่อสะสมแต้มเพื่อใช้แลกของรางวัล รีบโหลดเลยกิจกรรมเด็ดๆกำลังตามมาเพียบ
แอพสำหรับชาวนา ชาวสวน ชาวไร่ ชาวปศุสัตว์ แอพแรกที่เป็นเครื่องมือที่ให้ชาวเกษตรกร ร่วมกันรายงานเหตุการณ์ต่างๆ ที่มีผลต่อการดำเนินกิจกรรมของตน โดยข้อมูลต่างๆจะเป็นประโยชน์แก่เกษตรกรโดยรวม...
เครื่องมือที่จะช่วยให้การทำงานของเซลล์มีประสิทธิภาพ นำเสนอได้อย่างน่าสนใจ ปิดการขายได้รวดเร็ว เพิ่มยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Search and found your desired shop or restaurant around you, see how long of queue and reserved from anywhere.

With very easy step to get your queue.
1. Explore
2. View &...
Please imagine that if you have some sound from your friend like 'i miss you' 'Daring' or some funny sound to wake you up on the morning. Is it would be a nice start of the day for you? Our app...